இதை நீ நம்புகிறாயா? சம்பளம் மனிதன் "பைனரி விருப்பத்தை" தங்கள் "கூடுதல் வருமானம்" 6,477.48 டாலர் இலவசமாக வர்த்தக சூத்திரம் அடங்கும் வரை பெற முடியும்! [2017] | iqoption International: இதை நீ நம்புகிறாயா? சம்பளம் மனிதன் "பைனரி விருப்பத்தை" தங்கள் "கூடுதல் வருமானம்" 6,477.48 டாலர் இலவசமாக வர்த்தக சூத்திரம் அடங்கும் வரை பெற முடியும்! [2017] UA-75608977-1

New cannabis assets

IQ OPTION

Join the crypto-revolution

Start trading

Binary Option Demo

IQ Option Start trading

Recommended post

Recommended brokers that Thai people are popular to trade Both Binary Options and Forex

  Recommended brokers that Thai people are popular to trade   Both   Binary Options   and   Forex   “General Risk Warning: The financial pro...

Sign Up

New cannabis assets

Translate

இதை நீ நம்புகிறாயா? சம்பளம் மனிதன் "பைனரி விருப்பத்தை" தங்கள் "கூடுதல் வருமானம்" 6,477.48 டாலர் இலவசமாக வர்த்தக சூத்திரம் அடங்கும் வரை பெற முடியும்! [2017]

இதை நீ நம்புகிறாயா? 

சம்பளம் மனிதன் தங்கள் "பெற முடியும் கூடுதல் வருமானம் " 

"கொண்டு பைனரி விருப்பத்தை 

வரை 6,477.48 டாலர் இலவசமாக வர்த்தக சூத்திரம் அடங்கும்!

[2017]




@ Articlehero மூலம் கடன்


இது உண்மை! நான் அதை செய்ய முடியும். நீங்கள் அதை செய்ய முடியும்!


எண்ணிக்கை டிசம்பர் 2016 இல் 226,711.65 THB (6,477.48 டாலர்) கூடுதல் வருமானம் காட்டுகிறது
நீங்கள் கூடுதல் வருமானம் தேடும்?
நீங்கள் ஒரு கடன் உள்ளன?
நீங்கள் ஒரு quittance மற்றும் உங்கள் தேடும்  நிதி சுதந்திரம் ?
அனைத்து பதில் ஆம் என்றால், நான் கூடுதல் வருமானம் ஈட்டும் என் நம்பமுடியாத அனுபவங்களை பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன் மற்றும் நான் படிப்படியாக அதை செய்ய எப்படி பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். இந்த நிறைவு, நீங்கள் நிச்சயம் உடனடியாக அதை செய்ய முடியும்!
ஒரு சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு,  கூடுதல் வருமானம் சம்பாதித்து  அடமான போன்ற உயர் மற்றும் உயர் பெற முனைகின்றன என்று இழப்பில் ஆதரவு தேடும் நீங்கள் என்னை போன்ற ஒவ்வொரு சம்பளம் மான்ஸ், ஒரு கார் பணியமர்த்தல், உங்கள் குழந்தைகள் பயிற்சிக் கட்டணத்தை அல்லது எந்த மேலும் செலவுகள் என்று மிக முக்கியமான விஷயம்.
நான் அந்த நேரத்தில் மிகவும் மன அழுத்தம் என்று ஒப்புக் கொள்வதாகவும் பின்னர் நான் சில கூடுதல் வருமானம் பார்க்க இணைய பயன்படுத்தி தொடங்கியது.
துரதிருஷ்டவசமாக, நேரம் முதல் காலத்தில், நான் ஏமாற்ற மற்றும் எந்த பணம் இல்லை என்று கூடுதல் வேலை கிடைத்தது. நான் Ufun, மாத மற்றும் Onecoin போன்ற அனைவரும் முயற்சித்தேன் என்று ஏற்று. என் சக நான் நட்டு இருந்தது என்று நான் நம்புவதாக சிரித்தார்  பணம் சம்பாதித்து  இணையத்தில் இருந்து உண்மை!

ஆரம்ப ஜனவரி 2017, நான் 153,029 THB (4,372.26 டாலர்) மற்றொரு இலாப கிடைத்தது 
இருந்து iqoption மற்றும் olymptrade.
என் தீவிர முயற்சி, நான் கூடுதல் வருமானம் ஈட்டும் என் வாய்ப்பு கிடைத்தது அது உண்மையான வருமானம் திரட்ட முடியும். நானே அதை வைத்து இருந்தால், அதை பெரும் இருக்க முடியாது. அதை நான் உங்களிடம் பகிர்ந்து என்றால், அது நிச்சயம் பெரும் நன்மைகளை இருக்கும். நான் குறிப்பிட்ட அந்த வாய்ப்பு இந்த நாள் மிகவும் சக்தி வாய்ந்த பணம் இயந்திரம், iqoption!
நீங்கள் எப்போதும் பைனரி விருப்பத்தை வர்த்தகம் வேண்டும்?
இல்லை என்றால், உங்கள் வாய்ப்பு நிறுத்த வேண்டாம். அது என் வழிமுறைகளை பின்பற்றுவதன் மூலம் முயற்சித்து பாருங்கள். அதை மூலம் நான் செல்ல மாட்டேன் படிப்படியாக நீங்கள் எளிதாக பின்பற்ற முடியும் வழியில் மற்றும் கிடைக்கும்  கூடுதல் வருமானம்  என்னை போன்ற.
youf உங்கள் எண்ணம் இருந்தால், அது எப்போதும் உங்கள் நிதி எதிர்கால மாற்ற வேண்டும்!
நீங்கள் தயாராக இருந்தால், தான் படித்து ஒன்றாக அதை பற்றி படிக்க அனுமதிக்க!

எப்படி வர்த்தக முன் உங்களை தயார்  iqoption ?

நான் இருந்து கூடுதல் வருமானம் பெறுவது என்ற கருத்தை புரிந்து  பைனரி விருப்பத்தை  வாங்குதல் ஒப்பந்தம் தேர்வு அல்லது எதிர்காலத்தில் விலை கணிக்கும் மூலம் ஒப்பந்தத்தை விற்றல் போன்ற மிக எளிய கொள்கை வர்த்தக. நாம் சரியாக கணிக்க முடியும் மற்றும் விருப்பத்தை ஒப்பந்தம் காலாவதியாகிறது என்றால், உடனடியாக எங்கள் கணக்குகளை பணம் பெறும்!

நாங்கள் போக்கு அதிகரிக்கும் கணிக்க என்றால் , பின்னர் கொள்முதல் ஒப்பந்தம் வாங்க. 5 நிமிடங்கள் அடையும் மற்றும் வரைபடம் வரை செல்லும் போது, நாங்கள் பணம் கிடைக்கும்.
நாங்கள் போக்கு குறையும் கணிக்க என்றால் , பின்னர் விற்பனை ஒப்பந்தம் வாங்க. 5 நிமிடங்கள் அடையும் மற்றும் வரைபடம் கீழே செல்லும் போது, நாங்கள் பணம் கிடைக்கும்.

இந்த மிக எளிது! நான் அதை ஒப்பிடும்போது எனவே போது பைனரி விருப்பத்தை வர்த்தக இருந்து பணம் earing பற்றி உற்சாகமாக இருந்தது அந்நிய செலாவணி வர்த்தக பரவல் மதிப்பு போன்ற மேலும் மாறுபாடு கொண்ட, நான் பைனரி விருப்பத்தை வர்த்தக அது பணம் பதில் தான் நினைக்கிறேன். குறிப்பாக, பைனரி விருப்பத்தை வர்த்தக வேகமாக பணம் செய்கிறது!
அதை பற்றி யோசிக்க, நீங்கள் ...
  • 1.Select ஆட்டத்தை அல்லது நீங்கள் விருப்பத்தை ஒப்பந்தம் வாங்க விரும்புகிறேன் என்று சொத்து.
  • 1 நிமிடம், 30 நிமிடங்கள் அல்லது ஒரு நாள் போன்ற விருப்பத்தை ஒப்பந்தத்தை வாங்கும் நேரம் பொறுத்து எதிர்காலத்தில் அதன் விலை 2.Predict.
  • உங்கள் கணிப்பு சரியாக இருக்கும் போது இலாபம் 3.Get!
போன்ற உலக தரகர் இருந்து டெமோ விருப்பத்தை வர்த்தக அதன் எளிதாக பாருங்கள் நிபுணர் விருப்பம் . அது எவ்வளவு எளிது பாருங்கள்! நீங்கள் 10,000 அமெரிக்க டாலர் மற்றும் யூரோ / அமெரிக்க டாலர் பணம் போட்டியில் வர்த்தகம்.

கடவுளே! இந்த லாட்டரி பெற்ற விட எளிதாக உள்ளது! அது சூதாட்டம் கூட இல்லை! மிக முக்கியமாக,  இந்த உண்மையான நீங்கள் நிறைய பணம் செய்ய முடியும்!
நீங்கள் மூக்கனாங்கயிறாக கோட்பாடு பயன்படுத்தி லாட்டரி அல்லது கால்பந்து சூதாட்டம் உங்கள் பணத்தை செலவிட்டு அது பணம் நிறைய செய்து!
விருப்ப வர்த்தகம், நீங்கள் முடிவு செய்ய உதவும் காட்டி பயன்படுத்த முடியும். அது மட்டும் அல்ல, 10-20% கணிப்பை அதிகரித்து, ஆனால் அது சரியான கணிப்பை 60-80% தான்! மிக முக்கியமாக, நீங்கள் உங்கள் முடிவை மூக்கனாங்கயிறாக கோட்பாடு விண்ணப்பிக்க முடியும்.
நீங்கள் இந்த இருந்து நிறைய பணம் பெற முடியும், அதை பற்றி யோசிக்க !!
நான் என் வாய்ப்பு கிடைத்தது போது, நான் அதை போகவிடவில்லை. இந்த நான் என் வாழ்க்கை, என் நிதி எதிர்காலத்தில் மாற்ற முடியும் என்று சிறந்த வாய்ப்பு உள்ளது !!
உடனே, நான் இரும விருப்பம் வர்த்தக தொடங்க என்னை தயார் ...

நீங்கள் இருந்து நீங்கள் கூடுதல் பணம் வருவதற்கு முன் தயார் செய்ய வேண்டும் என்ன  இரும விருப்பம்  ஆகும்

1.A கணினி அல்லது ஸ்மார்ட்போன்.

iqoption அமைப்பு உங்கள் ஸ்மார்ட்போன் வழியாக இரும விருப்பம் வர்த்தக நிறுவல் அல்லது வர்த்தக தேவைப்படுகிறது. எனவே, இந்த 2 விஷயங்கள் தேவைப்படுகின்றன.



2.Meta வர்த்தகர் 4 மென்பொருள் திட்டம்


MT4 மென்பொருள் உள்ளது அந்நிய செலாவணி வர்த்தக திட்டம் விருப்பத்தை வர்த்தக அல்ல இது. நான் என்று காட்டி வைத்து அதை தேர்வு  iqoption  அதை விண்ணப்பிக்க முடியவில்லை. இந்த ஒரு இரகசிய தந்திரம்! நான் போக்கு அடையாளம் MT4 பயன்படுத்த மற்றும் போக்கு ஏறும் போது, நான் விருப்பத்தை ஒப்பந்தம் தொடங்கும்  iqoption  உடனடியாக!

நீங்கள் MT4 மென்பொருள் திட்டம் சொந்தமாக உள்ளன?

நீங்கள் ஒரு இல்லை என்றால், நான் உங்களுக்கு ஒரு தரகர் உறுப்பினராக பதிவு செய்ய பரிந்துரை அந்நிய செலாவணி மணிக்கு  எக்ஸ்எம்  ,  EXNESS  , FBS . எனவே நீங்கள் பதிவிறக்க முடியும் MT4 இப்போதே. இங்கே கிளிக் செய்யவும்! பதிவு படி  எக்ஸ்எம்  ,  EXNESS  , FBS  விவரங்கள் கூறினார், பதிவிறக்க மற்றும் MT4 நிறுவ எப்படி அடங்கும் . 
நாம் திட்டம் மற்றும் பைனரி விருப்பத்தை வர்த்தக இயக்கும் போது, நாம் இந்த மாதிரி அதே நேரத்தில் அவர்கள் இருவரும் இயங்கும்.



கணக்கில் 3.Open Skrill வங்கி அல்லது Neteller வங்கி

பிறகு கணினி மற்றும் MT4 தயாராக உள்ளது, செய்ய அடுத்த விஷயத்தை உங்கள் வைப்பு தயார்  iqoption  , கணக்கு மற்றும் iqoption விட்டும் நாம் நீக்கி அமெரிக்க டாலர் அதை மாற்ற. முறைகள் என 2 வழிகளில் வழங்குகிறது.
3.1 கிரெடிட் அல்லது டெபிட் கார்டு
நான் இந்த வழியில் தேர்வு செய்யவில்லை மற்றும் அது மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. நான் iqoption என் பணத்தைக் டிபாசிட் அல்லது அது மிகவும் கடினமான செயலாக இருக்கிறது என்று என் கணக்கில் இருந்து திரும்பப் பெற வேண்டும் உள்ள போராட்டம் அனுபவம். அதனால் நான் நீங்கள் பதிலாக 2 வது முறை பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம்.
தாய்லாந்தில் 3.2 வலைத்தளம் பிரதிநிதிகள்   Exchagercoin மற்றும்  Bitbuy.me
இரண்டாவது முறையாகும் Skrill நாணயம் அல்லது Neteller நாணயம் தாய் வலைத்தளத்தில் இருந்து வாங்கும், பின்னர் உங்கள் அதை மாற்ற Skrill கணக்கு அல்லது Neteller கணக்கு மீண்டும் உங்கள் பரிமாற்றிக்கொள்கின்ற iqoption கணக்கு. பதிவு விவரம் படத்தில் கீழே குறிப்பிடப்பட்டிருக்கும். அதே பணத்தை திரும்ப, நாம் வழியாக திரும்பப் கோரிக்கை iqoption க்கு கணக்கு கணக்கு Skrill அல்லது Neteller கணக்கு . இறுதியாக பின்னர் அமெரிக்க டாலர் நாணய இணையதளத்தில் உங்கள் Skrill நாணயங்கள் அல்லது Neteller நாணயங்கள் வர்த்தகம்.
பதிவு Skrill கணக்கு  இங்கே Cilck !!
பதிவு Neteller  கணக்கு  இங்கே Cilck !!



மணிக்கு Skrill நாணயம் மற்றும் Neteller நாணயம் வர்த்தக பதிவு Exchagercoin Cilck இங்கே !! 
மணிக்கு Skrill நாணயம் மற்றும் Neteller நாணயம் வர்த்தக பதிவு Bitbuy.me இங்கே கிளிக் செய்யவும் !! 

பணம் வைப்பு மற்றும் படிகள் வாபஸ்




உங்களை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்ளும் தயாராக இருக்க வேண்டும் என்று 4.The ஆவணங்கள்  iqoption

நீங்கள் செய்ய வேண்டியதெல்லாம், கடந்த விஷயம் உங்கள் அடையாள ஆவணங்களை தயார். முதலில் நான், எனவே அது போன்ற ஆவணங்கள் தேவைப்படுகிறது அதை பிரச்சினைகள் கிடைத்தது, அதனால் நான் அதை ஏமாற்ற அல்லது அது போன்ற ஏதாவது வேண்டும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் உண்மையில், உங்கள் ஆவணங்களை தயார் இல்லை கடினமாக உள்ளது மற்றும் நான் கீழே நீங்கள் ஒரு பட்டியல் தயார் செய்து.
4.1 அடையாள அட்டை நகலெடுக்கப்பட்ட
4.2 பாஸ்போர்ட் நகலெடுக்கப்பட்ட
4.3 ஓட்டுநர் உரிமம் நகலெடுக்கப்பட்ட
இரும விருப்பம் மற்றும் iqoption எங்களுக்கு காகிதங்களை குறிப்பிட்டுள்ள 3 1 அவுட் கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்று. நான் அதை உலகளவில் எளிது மற்றும் ஏனெனில் என் ஐடி சரிபார்க்க என் பாஸ்போர்ட்டை பயன்படுத்தினர். அது ஒவ்வொரு வர்த்தகர் உள்ள பைனரி விருப்பத்தை தரகர் பதிவு பயன்படுத்த முடியும்.
இந்த தாள்கள் நீங்கள் கணினியில் இருந்து விலக்கி முடியும் அனுமதிக்கும் பொருட்டு கணக்கு சரிபார்ப்புக்காக மட்டும் உள்ளன. சில திரும்பப் பெற முகவரியை விவரக்குறிப்பு காகிதம் அல்லது முகவரி சரிபார்ப்பு தேவைப்படும் நாம் எந்த காகித ஆங்கிலத்தில் எங்கள் முகவரி கூறுகிறது இல்லை எனவே!
இந்த தீர்க்க எளிதான வழி உள்ளது ...
வெறும் (உங்கள் வங்கி) எடுத்துக்காட்டாக உங்கள் நிதி அறிக்கை கிடைக்கும்: Kasikorn வங்கி, பேங்காக் பேங்க் அல்லது நீங்கள் பதிவு வேறு எந்த வங்கியும் ஆங்கிலம் உங்கள் பெயர் மற்றும் முகவரியை குறிப்பிட கேளுங்கள். இப்போது நீங்கள் அதை எந்த தரகர் கோரிக்கைகளை வழக்கில் உங்களை மற்றும் உங்கள் முகவரி அடையாளம் காகித கிடைத்தது.
தயாராக இருக்க வேண்டும் என்று ஆவணங்கள் தொகைக்கு.
  • 1.ID அட்டை, பாஸ்போர்ட் அல்லது ஓட்டுனர் உரிமம் நகல்.
  • ஆங்கிலத்தில் உங்கள் பெயர் மற்றும் முகவரி அரசு என்று (சில தரகர்கள் இந்த காகித கோரலாம்) 2.Financial அறிக்கை காகித
இப்போது உன் முறை! முதல், இந்த பத்திரங்களை தயார் பின்னர் கவனமாக வழிமுறைகளை பின்பற்றவும். படி தவிர்க்க வேண்டாம். அவசரப்படவேண்டாம். iqoption இன்னும் சில கூடுதல் பணம் பெற வாய்ப்பு எடுத்து!

iqoption  பதிவு

iqoption பதிவு படி மற்றும் வர்த்தகம் மற்றும் ஒரு இலாப செய்ய எப்படி, இங்கே கிளிக் செய்யவும்!
ஓட்டம் படிக்க மற்றும் பதிவு செய்யும் நோக்கில், கணக்கு உண்மையான கணக்கு டெமோ ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் எந்த போனஸ் ஏற்க வேண்டாம். நீங்கள், உங்கள் பதிவை முடிக்க போது

iqoption உங்கள் பணம் கட்டவேண்டும் தயவு செய்து, அளவு நீங்கள் பொறுத்து தான் அது. என் அனுபவத்தில் இருந்து, நான் என்று கண்டறியப்பட்டது ...
  • வைப்பு 100-500 டாலர் 1-25% இலாப வாய்ப்பு கிடைக்கும்
  • வைப்பு 500-1,000 டாலர் 1-50% இலாப வாய்ப்பு கிடைக்கும்
  • வைப்பு 1,000 க்கும் மேற்பட்ட அமெரிக்க டாலர் 1-85% இலாப வாய்ப்பு கிடைக்கும்
உங்கள் கிக் ஆஃப் மேலும் பணத்தை வைப்பு, இலாப பெற அதிக வாய்ப்பு. எனவே, நீங்கள் வரவு செலவு நிறைய இருந்தால், இந்த இரும விருப்பம் வர்த்தக உங்கள் இலாபம் ஈட்டுவதற்காக வாய்ப்பு உள்ளது. இப்போது உங்கள் வரவு செலவு திட்டம் உங்கள் முடிவை எடுக்க.
அல்லது
நீங்கள் என் நுட்பம் பயன்படுத்த முடியும் (பட்ஜெட் தேவை)
நான் 2,000 அமெரிக்க டாலர் அல்லது 68,000 THB என் பட்ஜெட் தொடங்கியது. நான் ஒரு என் பட்ஜெட் பிரிக்கப்பட்ட ...
முதல் பிரிவில் , நான் வழியாக கணக்கு iqoption 1,000 அமெரிக்க டாலர் டெபாசிட் Skrill அல்லது Neteller இரும விருப்பம் வர்த்தகம் கணக்கு.
இரண்டாவது பிரிவில் , நான் 1,000 அமெரிக்க டாலர் டெபாசிட் Skrill அல்லது Neteller வழக்கை நான் முதல் பிரிவில் பணம் வடிந்தது. (துறை மறுசீரமைப்பு)
நீங்கள் இரும விருப்பம் வர்த்தக உங்கள் ஒழுக்கத்தை பராமரிக்க என்றால், அது துறைமுக மறுசீரமைப்பு பெற அரிதாக தான் மற்றும் நீங்கள் உங்கள் பணத்தை இரண்டாவது பிரிவில் வைத்து பயன்படுத்த வேண்டும்.

iqoption  வர்த்தக சூத்திரம்

இப்போது, நீங்கள் இரும விருப்பம் வர்த்தக இன்னும் சில கூடுதல் பணம் பெறுவதற்கான தயாரா?
நீங்கள் உங்கள் நிதி எதிர்கால நிரந்தரமாக மாறிவிட்டது பெற தயாரா?
நான் உங்களுக்கு இந்த அற்புத வெற்றி பகிர்ந்து துடிக்கிறேன்! ஆனால் முதல், எனக்கு இரும விருப்பம் உள்ள உங்கள் பணத்தை முதலீடு மிகவும் ஆபத்தானது என்று நீங்கள் எச்சரிக்கிறேன்! நீங்கள் உங்கள் முழு பட்ஜெட் இழக்க கூடும்! நான் நீங்கள் மேற்கொள்ளும் எந்தவொரு வர்த்தக விளைவாக பொறுப்பு இல்லை. நீங்கள் உங்கள் சொந்த வழியில் தேர்வு மற்றும் ஆபத்து தயார் வேண்டும்.
நீங்கள் ஆபத்து எடுக்க தயாராக இல்லை என்றால், நிறுத்த மற்றும் எந்த மேலும் போக கூடாது.
நீ தயாராக இருந்தால், நான் பயன்படுத்தப்படும் என்று சூத்திரம் பாருங்கள் நாம்  iqoption  வர்த்தக மற்றும் எப்படி அதை விண்ணப்பிக்க.

1. வாங்கக்கூடாது, உ.பி. (Ubu) ஃபார்முலா (போக்கு பின்பற்ற.)

நான் இரும விருப்பம் வர்த்தக என் வர்த்தக விளைவாக, 85% இந்த சூத்திரம் பயன்படுத்தப்படுகிறது.  அதன் பயன்படுத்தி மிக குறைந்த விகிதம் துறைமுக மறுசீரமைப்பு வழங்குகிறது மற்றும் அது பாதுகாப்பான வர்த்தக மாநிலத்தில் நிறைய பணம் செய்ய மூக்கனாங்கயிறாக தியரி பொருந்தும்.
Ubu சூத்திரம், நாம் ஒரு வர்த்தக உங்கள் வரவு செலவு திட்டம் போக்கு பின்பற்ற அல்லது போக்கு பின்பற்றவும் செய்யும்
நிறுவப்பட்ட வேண்டும் என்று காட்டி MT4
23 நாட்கள் 1.EMA (MT4 கிடைக்கும்)
26 நாட்கள் 2. EMA வைக் (MT4 கிடைக்கும்)
3. Pinbar கண்டறியும் ( பதிவிறக்க கிளிக் செய்க )
4. சிபிஐ V1.5 ஆகவும் ( பதிவிறக்க கிளிக் செய்க )
MT4 அனைத்து 5 முக்கிய விடயங்கள் நிறுவவும்.


படம் இவ்வாக்கெடுப்பில் வொண்டர் பிறகு MT4 நிறுவப்பட்ட மற்றும் செயல்பாடு திரும்ப காட்டுகிறது.


படம் சிபிஐ V1.5 ஆகவும் பின்னர் MT4 நிறுவப்பட்ட மற்றும் செயல்பாடு திரும்ப காட்டுகிறது.

குறிப்பு: ค่า ที่ เรา จะ ใช้ เป็น ตัว วัด คือ படப்பிடிப்பு நட்சத்திர และ சூழ்ந்துள்ள ซึ่ง จะ ปราก ฎ ลูก ศร สี แดง (வைக்க) หรือ สี เขียว (கால்) குறிப்பு: இது பயன்படும் என்று காட்டி நட்சத்திர படப்பிடிப்பு மற்றும் சூழ்ந்துள்ள என காட்டப்பட்டுள்ள, சிவப்பு அம்புக்குறி (வைத்து) அல்லது பச்சை (அழைப்பு)

படம் Pinbar டிடெக்டர் பிறகு MT4 நிறுவப்பட்ட மற்றும் செயல்பாடு திரும்ப காட்டுகிறது.


குறிப்பு: பசுமை சிரித்த முகத்துடன் அழைப்பு சிக்னல் மற்றும் சிவப்பு சிரித்த முகத்தை வைத்து அடையாளம் ஆகும்
புள்ளிவிவரங்கள் அதே நேரத்தில் திரும்பி அனைத்து 3 குறியீடுகள் (Pinbar, CPI, மற்றும் டிசி வொண்டர்) காட்ட

Ubu சூத்திரம் வணிக நாணயங்களாக

1. யூரோ / அமெரிக்க டாலர் 
நீங்கள் சில திறன் வந்தபோது, நீங்கள் விரும்பினால் வேறு நாணயமாக மாற்ற முடியும்.

MT4 மற்றும் இரும விருப்பம் உள்ள, TF அமைப்பை

1. MT4 15 நிமிடங்கள் நேரம் சட்ட அமை (நீங்கள் ஒரு விரைவான திரும்ப விரும்பினால், நீங்கள் ஓ 5 நிமிடங்கள் அதை அமைக்க முடியும்)
2. iqoption 15 நிமிடங்கள் நேரம் சட்ட அமை (நீங்கள் ஒரு விரைவான திரும்ப விரும்பினால், நீங்கள் ஓ 5 நிமிடங்கள் அதை அமைக்க முடியும்)

Ubu சூத்திரம் வர்த்தக

1.You வரைபடம் வரை நடக்கிறது அல்லது கீழே போகிறது என்று சொல்ல முடியும் (உயர்வில் அல்லது downtrend)
முதல், உங்கள் நாணயத்தை உயர்வில் அல்லது இக் கீழ்நோக்கிய மற்றும் பதில் மிகவும் தெளிவாக இருக்க வேண்டும் என்று சொல்ல முடியும். நீங்கள் உறுதியாக தெரியவில்லை என்றால், அந்த போக்கு இன்னும் தெளிவாக அல்லது நிலையான இல்லை என்று அர்த்தம் இல்லை. வர்த்தகம் இல்லை. நீங்கள் போக்கு பார்க்கும் போது, நீங்கள் ஒரு வர்த்தக செய்ய முடியும். இந்த வர்த்தக கொள்கை உள்ளது ...
உயர்வில் =  திறந்த அழைப்பு ஒப்பந்தம்
இக் கீழ்நோக்கிய =  திறந்த வைத்து ஒப்பந்தம்

படம் யூரோ / அமெரிக்க டாலர் உள்ள நாணய காட்டுகிறது. நீங்கள் என்று நாங்கள் மட்டும் வைத்து ஒப்பந்த திறக்கும் அர்த்தம், போக்கு இக் கீழ்நோக்கிய பார்க்க முடியும்.

2.Prepare வைத்து திறக்க அல்லது பட்டியில் கிட்டத்தட்ட ஐரோப்பாவில் வரி அடைய போது ஒப்பந்தம் அழைக்க
நீங்கள் போக்கு பார்க்க, அடுத்த படி ஒப்பந்த புள்ளி பார்க்க ஆகிறது. நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும் தற்போதைய பட்டியில் கிட்டத்தட்ட ஐரோப்பாவில் வரி அடைய அல்லது முக்கிய ஐரோப்பாவில் வரி அடைய போது ஒப்பந்தம் திறக்க தயார். ஐரோப்பாவில், வரி இருந்து சற்று தூரம் இன்னும் பட்டை, ஒப்பந்த திறக்க வேண்டாம் என்றால்.


நான் வரைபடம் ஒரு EMA வைக் 23 மற்றும் ஐரோப்பாவில் 46 வரி வருகிறது. நீங்கள் மேல் வரி மூலம் பட்டியில் பார்ப்பீர்கள். அந்த பட்டியில் வைக்க ஒப்பந்த வாய்ப்புகள் உள்ளது.
Pinbar + TC_wonder அல்லது Pinbar + CPI சிக்னல் வரை காட்டுகிறது போது உங்கள் ஒப்பந்தம் 3.Continue.
பட்டியில் நெருக்கமாக அல்லது ஐரோப்பாவில் வரைபடம் சமமாக வரும்போது, நாம் வைத்து அல்லது அந்த சிக்னல் வரை காட்டுகிறது போது ஒப்பந்தம் அழைப்பு திறக்க.
3.1 Pinbar + TC_wonder Pinbar + TC_wonder
3.2 Pinbar + CPI Pinbar + CPI
ஜோடிகளுக்கு எந்த நீங்கள் வேண்டும். சிக்னல் ஒரு காட்டுகிறது என்றால், உங்கள் ஒப்பந்தம் திறக்க வேண்டாம். அது குறைந்த பட்சம் 1 ஜோடி தேவை.


ஒப்பந்த புள்ளி உதாரணங்கள்



மட்டுமே 1 அல்லது 2 ஒப்பந்த பார்கள் 4.Hold (நீங்கள் 15 நிமிடங்கள், TF தேர்வு என்றால், அடுத்த 15 அல்லது 30 நிமிடங்கள் மூடப்பட்டது என்று ஒப்பந்த அர்த்தம் தான்)
ஒப்பந்த திறக்கப் படும் போது மட்டுமே 1 அல்லது 2 பார்கள் வெறும் இறுதி நேரத்தில் அமைக்க. வரைபடம் மேலும் செல்கிறது நீங்கள் விட்டுவிட்டால், அது காட்டி குறைவாக துல்லியமான வழிவகுக்கிறது மற்றும் அது உங்கள் வர்த்தக நிச்சயம் பாதிக்கும் என்று.


பகுப்பாய்வுகள் தவறாக இருந்தன 5.If, வர்த்தக அடுத்த முறை doupld விருப்பத்தை ஒப்பந்த விலை (X2).
நீங்கள் எண் 4 மூலம் சென்று, நீங்கள் பகுப்பாய்வுகள் தவறு மற்றும் நீங்கள் தளர்வான பணம் இருந்தது கண்டறியப்பட்டது. செய்ய பயப்படாத. அடுத்த வர்த்தக இரட்டை விலை என மூக்கனாங்கயிறாக கோட்பாடு பொருந்தும். என் அனுபவத்தில் இருந்து, நீங்கள் துல்லியமாக திரும்ப 5-7 விலை கணிக்க முடியும்.
எடுத்துக்காட்டுகள்
திரும்ப 1: 10 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 20 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 2: 20 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 40 டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 3: 40 டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 80 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 4: 80 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 160 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 5: 160 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 320 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 6: 320 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 640 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 7: 640 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 1,080 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
சங். நீங்கள் 4-5 திரும்ப பெற வாய்ப்பு சிறிது உள்ளது.

வர்த்தக நாட்டின் நாணய கெட்ட செய்தி வந்தது போது 6.Do வர்த்தகம்!
வர்த்தக நாட்டின் நாணய எனவே தவறு பெரிய வாய்ப்பு இருக்கலாம் கெட்ட செய்தி வந்தது போது Ubu சூத்திரம் பயன்படுத்த முடியவில்லை. கெட்ட செய்தி காலத்தில் இரும விருப்பம் வர்த்தக நான் அடுத்த சில நிமிடங்களில் அதை வழியாக செல்லும் COP என்பது சூத்திரம், பயன்படுத்த வேண்டும்.
நீங்கள் அதை வர்த்தகம் செய்ய உங்கள் பாணி பயன்படுத்த ஆட்சி விண்ணப்பிக்க உறுதியாக வரை இந்த ஆட்சி மாற்ற வேண்டாம். நான் அடிக்கடி ஒவ்வொரு நாளும் 19.30-22.00 மணிக்கு Ubu சூத்திரம் வர்த்தகம். நீங்கள் விரும்பினால் நீங்கள் உங்கள் இரும விருப்பம் வர்த்தக காலத்திற்கு தேர்வு செய்யலாம். சில காலங்களுக்கு எப்போதும் ஒரு சரியான காலத்தில், அதை கண்டுபிடிக்க.
UEU UEU சூத்திரம் சுருக்கம்



2.CUTBUYOPP சூத்திரம் (COP) தொடர்புடையது

இந்த சூத்திரம் பணம் மிகவும் துல்லியமான ஆனால் முதல் சூத்திரம் அதிக காலம் எடுக்கும். நீங்கள் ஒரு நாளில் இந்த சூத்திரம் ஒரு சில முறை பயன்படுத்த முடியும். வரைபடம் ஏனெனில் கெட்ட செய்தி சில மாற்றம் கிடைக்கும் போது நாம் அதை பயன்படுத்த மற்றும் அது முற்றிலும் நீங்கள் பணம்.
நிறுவப்பட்ட வேண்டும் என்று காட்டி MT4
MT4 அனைத்து 3 குறியீடுகள் நிறுவவும்.

COP என்பது சூத்திரம் வணிக நாணயங்களாக

1. யூரோ / அமெரிக்க டாலர்  நீங்கள் என்று வர்த்தக காணப்படவில்லை என்றால் மற்ற நாணய மாற்ற முடியும் படைப்புகள் ஆகும்!

MT4 மற்றும் இரும விருப்பம் உள்ள டி.பி. அமைப்பை

1. MT4 நேரம் சட்ட அமை 1-5 நிமிடங்கள்
2. நேரத்தில் சட்ட அமை 1-5 iqoption நிமிடங்கள் 
விட 5 நிமிடங்கள் நேரம் பிரேம் அமைக்க வேண்டாம் நீங்கள் இரும விருப்பம் ஒப்பந்தம் இறுதி நேரத்தில் இழப்பேன் எனவே மற்றும் விலை ஊஞ்சலில் வந்துவிடும் பின்னர் உங்கள் துறைமுக தரக்குறைவான கிடைக்கும்.

COP என்பது சூத்திரம் கொள்கை

செய்தி 1.Read Forexfactory.com உங்கள் வணிக நாணயம் பற்றி.
தேர்வு என்று செய்தி COP என்பது சூத்திரம் சிவப்பு கோப்புகளை காண்பிக்கும் படி வர்த்தகம் செய்யப்படும். அந்த நாள் இல்லை சிவப்பு கோப்பு நாணய கிடைத்தது என்றால், பைனரி விருப்பம் வர்த்தகம் மீண்டும் Ubu சூத்திரம் செல்ல


2.Prepare PUT, திறக்க அல்லது அழைப்பு போக்கு திறந்த அது மாறாக சுருங்கும்.
வரைபடம் உயர்வில் இருந்தால், நீங்கள் எதிர் திசையில் முதலீடு செய்ய வேண்டும். பின்னர் வரைபடம் ஆடு.
நீங்கள் மட்டுமே எதிர் முதலீட்டு ஒப்பந்தம் திறக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். உதாரணமாக, பட்டியில் உயர்வில் இருந்தால், நீங்கள் வைத்து ஒப்பந்த தயார் செய்ய வேண்டும். பட்டியில் இக் கீழ்நோக்கிய இருந்தால், நீங்கள் அழைப்பு ஒப்பந்த தயார் செய்ய வேண்டும்.
பட்டியில் பிபி வரி அல்லது 90% மற்றும் pinbar + வரை காட்டப்பட்டுள்ளது TC_wonder மூலம் சென்ற போது ஒப்பந்த 3.Open.
நீங்கள் வைத்து திறக்க அல்லது பொருட்டல்ல வரைபடம் மூலம் 70-90% க்கும் மேலாக சென்று Pinbar + TC_wonder அடையாளம் பட்டியில் நுனியில் காட்டுகிறது போது ஒப்பந்த என்பார்கள்.


மட்டும் 1 நிமிடம் ஒப்பந்த 4.Hold! இல்லையெனில், விலை வலிமையை மிக அதிக செல்கிறது.
மட்டும் தான் 1 நிமிடம் எனவே வரைபடம் மீண்டும் ஆடு அல்லது ஒப்பந்தத்தை உங்கள் பணத்தை இழக்க கூடும் என்று புள்ளி பெற வேண்டும், ஒப்பந்த விலையை நடத்த நினைவில் கொள்ளுங்கள். எனவே, நீங்கள் இலாப செய்ய முடியும் என குறைந்தது ஒப்பந்த திறக்க.
பகுப்பாய்வுகள் தவறாக இருந்தன 5.If, வர்த்தக அடுத்த முறை doupld விருப்பத்தை ஒப்பந்த விலை (X2).
நீங்கள் ஆய்வு தவறாக ஒப்பந்த திறந்து செய்கிறது என்றால். செய்ய பயப்படாத. நான் UEU சூத்திரம் நீங்கள் எழுதியது என்று முறை போன்ற அடுத்த வர்த்தக இரட்டை விலை என மூக்கனாங்கயிறாக கோட்பாடு பொருந்தும்.
எடுத்துக்காட்டுகள்
திரும்ப 1: 10 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 20 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 2: 20 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 40 டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 3: 40 டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 80 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 4: 80 அமெரிக்க டாலர் ஒப்பந்தம் திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 160 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 5: 160 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 320 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 6: 320 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 640 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
திரும்ப 7: 640 டாலராக ஒப்பந்த திறக்க. அது தவறு என்றால், ஒப்பந்த 1,080 அமெரிக்க டாலர் அடுத்த முறை திறக்க.
சங். நீங்கள் 4-5 திரும்ப பெற வாய்ப்பு சிறிது உள்ளது.

6.Do செய்தி காலத்தில் எனவே துறைமுக மறுசீரமைப்பு இந்த சூத்திரம் அதிக வாய்ப்பு கிடைத்தது வெளியே வர்த்தகம்.

செய்தி காலத்தில் வெளியே வர்த்தகம் போலீஸ் பயன்படுத்த வேண்டாம் அங்கு தவறை பெரிய வாய்ப்பை இருக்கலாம். மட்டுமே முதலீடு ஏற்ற மாறாக கோர்ட்டில் சூத்திரம் கவனம். போக்கு முதலீட்டு அதை விண்ணப்பிக்க வேண்டாம் மற்றும் நேரம் சாதாரண காலத்தில் அதை பயன்படுத்த வேண்டாம். இப்போது நீங்கள் என் சூத்திரம் கிடைத்தது, நீங்கள் உங்கள் இரும விருப்பம் வர்த்தக உடனடியாக என்னை போன்ற கூடுதல் பணம் பெற செய்ய முடியும்!
நீங்கள் ஒரு வீடு, SLK200 அல்லது ரோலக்ஸ் வாட்ச் கிடைக்கும் வரை கூடுதல் பணம் பெறுவது, நான் கீழே சில இரகசிய நுட்பம் படித்து அதை வர்த்தக சூத்திரம் பொருந்தும் பரிந்துரைக்கிறோம். இது மேலும் மேலும் வர்த்தகம் உங்கள் துல்லியம் உயர்த்த வேண்டும்.

iqoption  வர்த்தக உத்திகள்

1.Read "இரும விருப்பம் வர்த்தக கையேடு"

இந்த உலகில் அறிவு ஒவ்வொரு வகையான அதன் சொந்த கொள்கை இரும விருப்பம் வர்த்தக அடங்கும் கிடைத்தது. நான் நீங்கள் இலவசமாக உடனடியாக அதை பதிவிறக்க முடியும் என்று ஒரு மின்புத்தக கிடைத்தது. அது இரும விருப்பம் வர்த்தக கையேடு தான். பணம் மேலாண்மை புத்தகம் கம்போஸ் இரும விருப்பம் வர்த்தக உளவியல் அடங்கும்.

நீங்கள் புத்தகம் கிடைக்கும் போது, அதை கவனமாக படித்து பிறகு புரிந்து உங்கள் வர்த்தக உத்தியை அதை விண்ணப்பிக்க முயற்சி. என்னை நம்பு, இந்த புத்தகம் விருப்பத்திற்கு நீங்கள் நிறைய உதவுகிறது மற்றும் நீங்கள் இரட்டை அல்லது மூன்று பணம் கிடைக்கும் !!
பல்வகைப்படுத்தக்கூடும் செய்ய குறைந்தது 3 தரகர்கள் 2.Trade.
மட்டுமே இணைந்திருக்க வேண்டாம் iqoption வர்த்தக . நீங்கள் மற்ற தரம் தரகர்கள் தொடர்ந்து நிறைய பணம் செய்ய முடியும். சில தரகர்கள் உங்கள் பணம் மாற்றும் அதன் நிலுவையில் வேண்டும் Skrill அல்லது Neteller விரைவில் கணக்கு. நீங்கள் ஒரு நீங்கள் உங்கள் வர்த்தக தொடங்க முடியும் யோசனை இருந்தால், கீழே உள்ள இந்த 7 தரகர்கள் முயற்சி.
3.Do வர்த்தக உங்கள் உணர்ச்சி பயன்படுத்த முடியாது.
நான் ஒரு வர்த்தக என்று அனைவருக்கும் அதே பிரச்சினைகளை கிடைத்தது. சில நேரங்களில், நான் என் வர்த்தக என் உணர்ச்சி வைத்து. நான் நிறைய பணம் செய்ய நானே எதிர்பார்க்கப்படுகிறது மற்றும் நான் அதை இழக்க அல்லது போது என் துறைமுக மீட்க. நான் மனம் சோர்ந்து. எனவே, வர்த்தக உங்கள் உணர்ச்சி பயன்படுத்த வேண்டாம். நாம் கூடுதல் பணம், இன்னும் சில கடன் தேடும். எனவே, விலை ஒவ்வொரு காரணிகள் விளைவு மற்றும் நீங்கள் நிறுத்த குறைக்க வேண்டும். உணர்ச்சி நீங்கள் வெற்றி அல்லது வர்த்தக இழக்க நேரிடும் என்று குறிப்பிட முக்கிய காரணியாக இருக்கிறது. ஒவ்வொரு முறையும் ஆஃப் நீங்கள் ஒரு வர்த்தக செய்தால் வெட்டி.
புக்மார்க் செய்ய இந்த தளம் மறக்க 4.Don't.
இந்த கட்டுரை பெரும்பாலும் மேம்படுத்தப்பட்டது. நீங்கள் வர்த்தகம் எப்படி தெரியும் போது அதை படித்து அதை புறக்கணிக்க வேண்டாம். இன்னும் எதாவது அல்லது எந்த மேலும் கருத்துக்கள் அல்லது இன்னும் பணத்தை அறிந்து கொள்ள வேண்டும் ஒவ்வொரு முறையும் திரும்பி வா. மீண்டும் அதை கவனமாக படித்து மேலும் ஆய்வு செய்ய. அடிக்கடி வாசிக்க; அது உங்களுக்கு பிடித்த புத்தகங்களில் ஒன்று செய்ய. மேலும் நீங்கள் படிக்க, நீங்கள் அதிக பணம்.
நீ என்னை போல் வாய்ப்பு தேடுகிறீர்கள்?
நான் தெளிவாக என் அறிவு பகிர்வு கேட்க மற்றும் நீங்கள் அதை பயன்படுத்த அல்லது உடனடியாக பணம் நிறைய செய்ய விண்ணப்பிக்க முடியும் வேண்டும்.
அது வேகமாக மற்றும் நல்ல வருமானம் ஈட்டும் தான். இந்த எப்போதும் நீங்கள் வாழ்க்கை மாறும். நான் நீங்கள் இருந்தால், நான் இப்போது தொடங்க வேண்டும்!
இப்போது, நீங்கள் திரும்ப தான்! அதை அடைய! பணத்தை சம்பாதி! உங்கள் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க! பணக்கார கிடைக்கும்!
ஒரு பணக்கார மனிதன், உங்கள் வாழ்வில் ஒவ்வொரு பிரச்சினையை தீர்க்க !!
நான் என்று வாய்ப்பை கைப்பற்றி என்று கடந்த காலத்தில் நீங்கள் என்னை நன்றி கூற விரும்புகிறேன் மற்றும் நான் பாதுகாப்பாக மற்றும் நிலையான ஒரு பணக்காரன் ஆக என் வாய்ப்பு கிடைக்கும் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது!
இந்த வரி வரை இந்த கட்டுரையை படித்து நன்றி.
நாம் மிகவும் அந்நியன் ஆனால் எங்கள் நட்பு நீங்கள் படிக்க உரை இந்த வரிகளை மூலம் உருவாக்கப்பட்ட உள்ளது.
நான் உங்கள் வாய்ப்பு கிடைக்கும் மற்றும் ஒரு நல்ல மனிதன் ஆக நீங்கள் நன்றி கூற விரும்புகிறேன்.
நான் மிகவும் பாராட்டுகிறேன்.

நினைவில்!

உங்கள் செல்வம் மற்றும் நிதி எதிர்காலத்தில் ஏற்கனவே உங்கள் கைகளில் தான் இருக்கிறது!
இப்போது !!

நன்றி



, IQ விருப்பம்  - சூப்பர் வேகமாக! $ 460 10 நிமிடங்கள் $ 2600 வளர்ந்தது!



@ Articlehero மூலம் கடன்




*** எவரும், கேள்விகள் என்னை பேச
கீழே உள்ள கருத்து, நான் பதில்.

கிளிக் செய்யவும் !!!  என்ன  , IQ விருப்பம் ? 



, IQ சூதம் 


, IQ விருப்பம் பற்றி அடிப்படை தகவல்:

விதிமுறை:  CySEC, எஃப்.சி.ஏ, REGAFI, Consob (CySEC கட்டுப்பாடு ஐரோப்பிய வாடிக்கையாளர்களுக்கு மட்டுமே!)


குறைந்தபட்ச வைப்பு:  $ 10


குறைந்தபட்ச விருப்பத்தை விலை:  $ 1


அதிகபட்ச விருப்பத்தை விலை:  $ 5000


ஈட்டாத:  90% வரை


வைப்பு / திரும்பப் பெற வழிகள்:  கடன் அட்டை, வயர் மாற்றம்,  Skrill , Qiwi க்குத், Webmoney CashU, சிறந்த, Fasapay,  Neteller , பொலிடோ


கருவிகள்:  நாணயங்கள், பங்குகள், குறியீடுகள், பண்டங்களின்


சொத்துக்களை எண்:  100 +


அங்கீகரிக்கப்பட்ட நாடுகளில்:  அனைத்து அமெரிக்கா, கனடா, ஆஸ்திரேலியா, ரஷ்யா, ஜப்பான், துருக்கி, இஸ்ரேல், ஈரான், சிரியா மற்றும் சூடான் தவிர. தயவு செய்து, மொபைல் போக்குவரத்து சில விலக்குகள் உள்ளன: மாள்தத ல் இருந்து பயனர்கள் iOS பயன்பாட்டை வர்த்தகம் செய்ய முடியாது, மற்றும் மால்டா, மியான்மார், லிச்டென்ஸ்டீன் இருந்து பயனர்கள், கியூபா அண்ட்ராய்டு பயன்பாட்டை வர்த்தகம் செய்ய முடியாது.


டெமோ கணக்கு:  ஆமாம், $ 1000 டெமோ பணம் இலவச பயிற்சி கணக்கு


மொபைல் பயன்பாடு:  Android, iOS,


வர்த்தக மேடை:  இணைய உலாவி, முழுமையான பயன்பாட்டை


போனஸ்:  50% வரை


ஒரு போனஸ் வழக்கில் பந்தயம்:  போனஸ் * 35


மொழி ஆதரவு:  ஆங்கிலம், ரஷியன், போர்த்துகீசியம், துருக்கிய ஜெர்மன், ஸ்பானிஷ், சீன, ஸ்வீடிஷ், கொரிய, பிரஞ்சு, இத்தாலியன், அரபு, இந்தோனேசிய


ஆதரவு மணி:  24/7


ஆண்டு நிறுவப்பட்டது:  2013


பின்வாங்கும் நேரம்:  1-3 வணிக நாட்கள்



, IQ விருப்பம் வர்த்தக தளம் புதிய



இணைப்பு IQ விருப்பத்தை பெற














இணைப்பை மின் பணப்பை Webmoney பெற







"நல்ல அதிர்ஷ்டம், உருவாக்க மற்றும் ஒருவருக்கொருவர் கடந்து. நாம் நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி செய்யும்."



பகிர் இதயம் உனக்கு வாழ்த்துதல்

Prawit Nimwong 

தாய்லாந்து ல் இருந்து.

13 comments:

  1. ஒரு கடன் பெறுவது பற்றி நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா? உங்கள் சொந்த வியாபாரத்தை ஆரம்பிக்க அவசர கடனுதவி தேவைப்படுகிறதா? நீங்கள் கடனாக இருக்கிறீர்களா? இது உங்கள் விருப்பத்தை அடைவதற்கு உங்களுக்கு வாய்ப்பு, நாங்கள் தனிப்பட்ட கடன்கள், வணிக கடன்கள் மற்றும் கார்ப்பரேட் கடன்கள் மற்றும் அனைத்து வகையான கடனுதவிகளும் 2% வட்டிக்கு மின்னஞ்சல் மூலமாக (michealthiago5@gmail.com) தொடர்பு கொள்ளவும்.

    ReplyDelete
  2. ஒரு விரைவான, நீண்ட அல்லது குறுகிய கால கடனுடன் குறைந்த வட்டி விகிதத்தை உங்களுக்கு வேண்டுமா?
    3% ஆக குறைந்தது?

    Gregowenloanfirm1@gmail.com

    நாங்கள் வணிக கடன் வழங்குகிறோம்:
    தனிப்பட்ட கடன்:
    முகப்பு கடன்:
    ஆட்டோ கடன்:
    மாணவர் கடன்:
    கடன் ஒருங்கிணைப்பு கடன்: e.t.c.

    உங்கள் கிரெடிட் ஸ்கோர் எந்த விஷயத்திலும் இல்லை
    உலகெங்கிலும் உள்ள எங்கள் பல வாடிக்கையாளர்களுக்கு நிதி சேவைகள்.
    எங்கள் நெகிழ்வான கடன் தொகுப்புகளுடன்,
    கடன்கள் செயல்படுத்தப்படலாம் மற்றும் கடனாளருக்குள் மாற்றப்படும்
    சாத்தியமான குறுகிய நேரம்.
     
    உங்களுக்கு விரைவான கடன் தேவைப்பட்டால் மின்னஞ்சல் வழியாக எங்களை தொடர்பு கொள்ளுங்கள்:

    gregowenloanfirm1@gmail.com

    3% நம்பகமான கடன் வழங்குதல் உத்தரவாதம்.

    ReplyDelete
  3. நல்ல நாள்

      நீங்கள் அவசர கடனுதவி தேவைப்படுகிறதா? நீங்கள் மாணவர் கடன், ஒப்பந்த கடன், ஒரு வியாபாரத்தை தொடங்க கடன் அல்லது வேறு எந்த வகை கடன் வாங்க வேண்டும். பின்னர் உங்கள் கடன் 30 நிமிடங்களில் நீங்கள் மாற்றிக் கொள்ளுவதற்கு இப்போது nortionloanconsultant@gmail.com ஐ தொடர்பு கொள்ளவும்.
    தொலைபேசி +17815611941
    WhatsApp: +2347067093957
    ஒரு நல்ல நாள்...

    ReplyDelete
  4. வணக்கம்,
    உங்களுக்கு அவசர கடனுதவி வேண்டுமா? அல்லது நிதி உதவி தேவைப்பட்டால், உலகெங்கிலும் குறைந்தபட்ச வருடாந்திர வட்டி விகிதத்தில் 2% குறைவாக, உலகெங்கிலும் உள்ள மக்கள், நிறுவனங்கள் மற்றும் கூட்டுறவு அமைப்புகளுக்கு உதவ 5,000 டாலர்களை 100,000,000 டாலர்களுக்கு கடன்களை வழங்குகிறோம். ஆர்வமுள்ளவர் மின்னஞ்சல் மூலம் எங்களை தொடர்பு கொள்ள வேண்டும்: (stefanjonesloanfirm@gmail.com)

    கடன் வழங்க.

    ReplyDelete
  5. I lost my job few months back and there was no way to get income for my family, things was so tough and I couldn't get anything for my children, not until a met a recommendation on a page writing how Mr Bernie Wilfred helped a lady in getting a huge amount of profit every 6 working days on trading with his management on the cryptocurrency Market, to be honest I never believe it but I took the risk to take a loan of $1000. and I contacted him unbelievable and I was so happy I earn $12,500 in 6 working days, the most joy is that I can now take care of my family I don't know how to appreciate your good work Mr. Bernie Doran God will continue to bless you for being a life saver I have no way to appreciate you than to tell people about your good services.
For a perfect investment and good strategies contact Mr Bernie Doran via WhatsApp :+1(424)285-0682 or Telegram : @Bernie_doran_fx or Email : Bernie.doranfx01@gmail.com

    ReplyDelete

Youtube Channel Ton Nimaster

Youtube Channel Ton Nimaster
Please Subscribe for System Trading and EA

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!
NETELLER BROKER

IQ OPTION

IQ OPTION
IQ OPTION BROKER

XM

XM
XM BROKER

EXNESS

EXNESS
EXNESS BROKER

FBS

FBS
FBS BROKER

DERIV (ฺBinary.com)

OLYMP TRADE

OLYMP TRADE
OLYMPTRADE BROKER

EXPERT OPTION

EXPERT OPTION
EXPERTOPTION BROKER

Today's price BITCOIN - BTC

Today's price BITCOIN CASH - BCH

Today's price ETHEREUM - ETH

Today's price ETHEREUM CLASSIC - ETC

Today's price LITECOIN - LTC

Today's price RIPPLE - XRP

Today's price DASH - DSH

Today's price ZCASH - ZEC

Today's price NEO COIN - NEO

Today's price OmiseGO - OMG

Today's price Qtum COIN - QTUM

Today's price Tron COIN - TRON

AMAZON EC2 VPS Free